Halloween party ideas 2015

Phòng bếp cần phải đặt ở vị trí đảm bảo ánh sáng hài hòa, phải có cửa thông gió, tránh bị quá tối tăm, ẩm thấp. Bếp không nên bị nhìn trực diện từ cửa phòng khách, bên ngoài cổng hay đối diện nhà vệ sinh. Theo phong thủy cho rằng, vị trí của bếp còn phải tránh gió và tránh những nơi bị đường đi. Nếu gian bếp lộ thì sẽ bất lợi về mặt tài lộc của chủ nhân. Bếp thuộc hỏa nên kỵ nhất với khí mát lạnh của nước, vì thế không đặt bàn nấu trên mương, rãnh hoặc đường nước. Không để hỏa lò kẹt giữa 2 đồ đạc có mang theo thủy như bồn rửa, tủ lạnh, máy giặt..Vì thế căn bếp cần được đặt hợp lý từ hướng bếp cho tới vật dụng trong bếp.


- Năm sinh dương lịch: 1962

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

- Quẻ mệnh: Khôn Thổ

- Ngũ hành: Kim bạch kim (Vàng pha bạch kim)

Hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
Đông Bắc (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
Tây Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
Tây (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ

Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh): Phá sản, bệnh tật chết người.
Đông (Hoạ Hại): Không may mắn, thị phi, thất bại.
Đông Nam (Ngũ Quỷ): Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
Nam (Lục Sát): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.- Bếp nấu cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.
Gia chủ tuổi nhâm dần nên đặt bếp tọa các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)nó có ý nghĩa như thiêu đốt đi những điều không tốt lành. Đặt bếp nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y) vì hướng cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt hay hướng công tắc, phải đặt nó quay về hướng lành, như thế nhanh có phúc.
Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)
Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương bệnh tật.
Bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.